[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศโรงเรียน
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. พอใช้
  5. ต้องปรับปรุง


แปลภาษาจาก google
ป้อนข้อความ :

ค้นหาจาก google

 
  

  หมวดหมู่ : บทความทางวิชาการ
เรื่อง :
โดย : admin
เข้าชม : 63
พุธ ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2561 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา ส 21102 สังคมศึกษา โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค LT ร่วมกับบทเรียนคอมพิวเตอร์
ช่วยสอน ด้วยโปรแกรมโซติงค์แกลนดา (SothinkGlanda) ก่อนและหลังเรียนของนักเรียน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 2) เปรียบเทียบเจตคติต่อการเรียนรายวิชา ส 21102 สังคมศึกษา โดยใช้รูปแบบ
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค LT ร่วมกับบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ด้วยโปรแกรมโซติงค์แกลนดา (SothinkGlanda) ก่อนและหลังเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนห้วยต้อนพิทยาคม
ในภาคเรียนที่ 2ปีการศึกษา 2559 จำนวน 30 คน โดยการสุ่มด้วยวิธี Cluster Random Sampling การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยการทดลองเบื้องต้นแบบ one group pretest-posttest designเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 8 แผน 8 ชั่วโมง  2) บทเรียนคอมพิวเตอร์
ช่วยสอน ด้วยโปรแกรมโซติงค์แกลนดา (SothinkGlanda) จำนวน 8 เรื่อง 3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบปรนัย 4 ตัวเลือก จำนวน 40 ข้อ 4) แบบวัดเจตคติต่อการเรียนซึ่งเป็นแบบประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 20 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่า t-test





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทความทางวิชาการ5 อันดับล่าสุด

      25/พ.ค./2561
      23/พ.ค./2561
      ประโยชน์และตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 24/พ.ย./2559
      10 ภัย อินเตอร์เน็ต 24/พ.ย./2559


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5