[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสารสนเทศโรงเรียน

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 23 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. พอใช้
  5. ต้องปรับปรุง


พยากรณ์อากาศ
 

  

งานวิจัยทั่วไป
    เรื่อง : การอบรมหลักสูตร การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และการวัดประเมินผลที่เน้นทักษะการคิดขั้นสูง

เจ้าของผลงาน : นางพิชชานันท์ วชิรพงศ์มนัส
พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563
เข้าชม : 37    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
4.5 stars เฉลี่ย : 4.5 จาก 5 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
รายงานฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประมวลความรู้การอบรมหลักสูตร การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และการวัดประเมินผลที่เน้นทักษะการคิดขั้นสูง ผ่านกิจกรรมการปฏิบัติจริงด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (IS) รหัส 629181032 ประกอบด้วย โครงสร้างความรู้ กระบวนทัศน์การสอนในศตวรรษที่ 21 การเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสาคัญ (Active Learning) การเรียนรู้เชิงรุก การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้เชิงรุก การประเมินตามสภาพจริง กระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน ( 5 STEPs)
ในการจัดทารายงานฉบับนี้ ผู้จัดทาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลที่ได้จากการประมวลความรู้การอบรม จะเป็นประโยชน์ ต่อการพัฒนาวิชาชีพครูอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ
                                                                                                                                                   พิชชานันท์ วชิรพงศ์มนัส

การอบรมหลักสูตร การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และการวัดประเมินผลที่เน้นทักษะการคิดขั้นสูง




งานวิจัยทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      การอบรมหลักสูตร การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และการวัดประเมินผลที่เน้นทักษะการคิดขั้นสูง 8/ต.ค../2563
      แผนพัฒนาตนเอง ID PLAN,ตัวอย่างกลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้,ตัวอย่างการออกแบบหน่วยการเรียนรู้,ตัวอย่างรายงานผลการอบรมโครงการพัฒนาครู 11/ก.ย./2563
      การใช้แผนภาพความคิด (Flowchart) เพื่อแก้ปัญหานักเรียนไม่มีสิทธิ์สอบ 26/ก.ย./2562
      ประมวลความรู้การจัดทำวิจัยในชั้นเรียน 26/ก.ย./2562
      การฝึกทักษะการคิดโดยใช้เทคนิคการตั้งคาถามเพื่อแก้ปัญหาการถอดบทเรียน 26/ก.ย./2562


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ tawan2324@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป